เอกสาร 13 ตัวชี้วัด ว.21/2560 ปี 2563

ด้านที่ 2 ด้านการบริหารจัดการชั้นเรียน

2.1 การบริหารจัดการชั้นเรียน

ระดับคุณภาพ

1. จัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความปลอดภัยและมีความสุข

2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน

3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

1. ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีส่วนร่วมในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้มีความปลอดภัยและมีความสุข

2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน

3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

1. ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีส่วนร่วมในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้มีความปลอดภัยและมีความสุข

2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน

3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

4. เสริมแรงให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองเต็มตามศักยภาพ

1. ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและูผู้ที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้มีความปลอดภัยและมีความสุข

2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน

3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

4. เสริมแรงให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองเต็มตามศักยภาพเกิดแรงบันดาลใจ

1. ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมและูผู้ที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้มีความปลอดภัยและมีความสุข

2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน

3. อบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ค่านิยมที่ดีงาม ปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

4. เสริมแรงให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองเต็มตามศักยภาพเกิดแรงบันดาลใจ

5. การบริหารจัดการชั้นเรียนเป็นแบบอย่างที่ดี

หลักฐาน ร่องรอย

1) ผู้เรียนมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ในการจัดสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้

2) มีการส่งเสริมผู้เรียนเกิดกระบวนการคิดมีทักษะชีวิตและทักษะการทำงาน

3) มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์

4) มีกิจกรรมเสริมแรงให้ผู้เรียนมีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองเต็มตามศักยภาพ

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน