เอกสาร 13 ตัวชี้วัด ว.21/2560 ปี 2563

ด้านที่ 3 ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ

3.2 การพัฒนาวิชาชีพ

ระดับคุณภาพ

เข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

1. เข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

2. นำองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน

1. เข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

2. นำองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน

3. สร้างนวัตกรรมที่ได้จากการเข้าร่วมในชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

4. สร้างเครือข่ายชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

1. เข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

2. นำองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน

3. สร้างนวัตกรรมที่ได้จากการเข้าร่วมในชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

4. สร้างเครือข่ายชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

5. สร้างวัฒนธรรมทางการเรียนรู้ในสถานศึกษา

6. เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อเพื่อนร่วมวิชาชีพ

7. เป็นแบบอย่างที่ดี

1. เข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

2. นำองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน

3. สร้างนวัตกรรมที่ได้จากการเข้าร่วมในชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

4. สร้างเครือข่ายชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

5. สร้างวัฒนธรรมทางการเรียนรู้ในสถานศึกษา

6. เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อเพื่อนร่วมวิชาชีพ

7. เป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นผู้นำ

หลักฐาน ร่องรอย

1) เข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

2) นำองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน

3) สร้างนวัตกรรมที่ได้จากการเข้าร่วมในชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

4) สร้างเครือข่ายชมรมวิชาชีพหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน