เอกสาร 13 ตัวชี้วัด ว.21/2560 ปี 2562

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

1.5 การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้

ระดับคุณภาพ

ใช้กระบวนการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

1. ใช้กระบวนการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม โดยใช้วิธีการที่ถูกต้อง

2. นำผลการแก้ปัญหาหรือการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมไปใช้

1. ใช้กระบวนการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม โดยใช้วิธีการที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพปัญหาและความต้องการจำเป็น

2. นำผลการแก้ปัญหาหรือการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมไปใช้

1. ใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมโดยวิธีใช้วิธีการที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพปัญหาและความต้องการจำเป็น

2. นำผลการแก้ปัญหาหรือการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมหรือผลการวิจัยไปใช้

3. ให้คำแนะนำในการใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาและหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

1. ใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยในการสร้างองค์ความรู้ใหม่เพื่อแก้ปัญหาและหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมโดยใช้วิธีการที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพปัญหาและความต้องการจำเป็น

2. นำผลการแก้ปัญหาหรือการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมหรือผลการวิจัยไปใช้

3. เป็นผู้นำ และให้คำแนะนำในการใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยในการสร้างองค์ความรู้ใหม่เพื่อแก้ปัญหาและหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรม

หลักฐาน ร่องรอย

วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ ในแผนการจัดการเรียนรู้

ใช้กระบวนการวิจัยหรือดำเนินการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมโดยวิธีใช้วิธีการที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพปัญหาและความต้องการจำเป็น

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน