เอกสาร 13 ตัวชี้วัด ว.21/2560 ปี 2562

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

1.4 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้

ระดับคุณภาพ

1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้

2. มีการประเมินตามสภาพจริง

1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้

2. มีการประเมินตามสภาพจริง

3. มีการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผล

1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้

2. มีการประเมินตามสภาพจริง

3. มีการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ และนำผลการประเมินคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ไปปรับปรุง

4. ให้คำแนะนำด้านการวัดและประเมินผล

1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้

2. มีการประเมินตามสภาพจริง

3. มีการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ และนำผลการประเมินคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ไปปรับปรุง พัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้น

4. เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นพี่เลี้ยงและให้คำปรึกษาด้านการวัดและประเมินผล

1. เลือกใช้และหรือพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย เหมาะสมและสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้

2. มีการประเมินตามสภาพจริง

3. มีการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ และนำผลการประเมินคุณภาพของเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้ไปปรับปรุง พัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้น

4. เป็นแบบอย่างที่ดีเป็นผู้นำ เป็นพี่เลี้ยงและให้คำปรึกษาด้านการวัดและประเมินผล

หลักฐาน ร่องรอย

วิเคราะห์หลักสูตรจุดประสงค์ ในแผนการจัดการเรียนรู้

รายงานพฤติกรรมผู้เรียน